การบริหารจัดการ
ระบบ CRM
ระบบ CRM ที่ใช้ข้อมูลลูกค้าเป็นตัวขับเคลื่อนจะสามารถเพิ่มยอดขาย ประสิทธิภาพทางการตลาด และสร้างความพึงพอใจที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์
แพลตฟอร์ม
การเก็บข้อมูลลูกค้า
การรวบรวมและการจัดระเบียบข้อมูลลูกค้าจากแหล่งต่างๆ ไว้ในแพลตฟอร์มเดียว ทำให้แบรนด์สามารถมองเห็นลูกค้าได้ 360องศา
เพื่อการวางแผนกลยุทธ์การตลาดเฉพาะบุคคลหรือเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
Marketing Automation
ที่ออกแบบเฉพาะบุคคล
สร้างความประทับใจยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าแต่ละกลุ่ม ด้วยข้อความและประสบการณ์ที่ออกแบบให้เข้าถึงและตรงใจลูกค้า เพื่อให้เกิดการปฎิสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและธุรกิจที่มากขึ้น ไปจนถึงการสร้างความจงรักภักดีต่อแบรนด์และธุรกิจอย่างยั่งยืน
การจัดการทีมขาย
และทีมแอดมิน
การเพิ่มประสิทธิภาพให้กับกระบวนการขายพร้อมกับการจัดสรรทรัพยากรเพื่อนำไปสู่การดำเนินธุรกิจที่ดีขึ้นและคล่องตัวเพื่อเป้าหมายสูงสุดนั่นคือการเติบโตของยอดขาย
การวิเคราะห์ข้อมูล
และแสดงผล
การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อให้ทราบถึงข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนาธุรกิจได้ทำให้การตัดสินใจและวางแผนธุรกิจแม่นยำและถูกต้องยิ่งกว่าเดิม
ข้อมูลที่ได้จากการวิเคราะห์ นำไปสร้างแดชบอร์ดที่ช่วยการสื่อสารข้อมูลที่ซับซ้อนให้ง่ายและน่าสนใจ
และข้อมูล จะช่วยสร้างการเติบโตของธุรกิจอย่างมีกลยุทธ์ และยังช่วยสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง
518/5, 6th Floor, Maneeya Center Building,
Ploenchit Road, Lumphini, Pathum Wan,
Bangkok, 10330
Tel : +662 651 8891 , +6661 392 7651
Email :: Info@toppan.co.th