MARTECH INTEGRATION

CRM

การบริหาร
จัดการ
ระบบ CRM

ระบบ CRM
ที่ใช้ข้อมูลลูกค้า
เป็นตัวขับเคลื่อน
จะสามารถเพิ่มยอดขาย
ประสิทธิภาพ
ทางการตลาด
และสร้างความ
พึงพอใจที่ลูกค้า
มีต่อแบรนด์

 
CDP

แพลตฟอร์ม
การเก็บข้อมูล
ลูกค้า

การรวบรวม
และการจัดระเบียบ
ข้อมูลลูกค้า
จากแหล่งต่างๆ
ไว้ในแพลตฟอร์มเดียว
ทำให้แบรนด์
สามารถมองเห็น
ลูกค้าได้ 360องศา

เพื่อการวางแผน
กลยุทธ์การตลาด
เฉพาะบุคคลหรือ
เฉพาะกลุ่มเป้าหมาย
ที่มีประสิทธิภาพ
มากยิ่งขึ้น

AUTOMATE

Marketing
Automation
ที่ออกแบบ
เฉพาะบุคคล

 สร้างความประทับใจ
ยิ่งขึ้นให้กับลูกค้า
แต่ละกลุ่ม
ด้วยข้อความและ
ประสบการณ์
ที่ออกแบบให้เข้าถึง
และตรงใจลูกค้า
เพื่อให้เกิดการ
ปฎิสัมพันธ์ระหว่างลูกค้า
และธุรกิจที่มากขึ้น
ไปจนถึงการสร้าง
ความจงรักภักดี
ต่อแบรนด์และธุรกิจ
อย่างยั่งยืน

ADMIN

การจัดการ
ทีมขาย
และทีมแอดมิน 

การเพิ่มประสิทธิภาพ
ให้กับกระบวนการขาย
พร้อมกับการจัดสรร
ทรัพยากรเพื่อนำไปสู่
การดำเนินธุรกิจที่ดีขึ้น
และคล่องตัว
เพื่อเป้าหมายสูงสุด
นั่นคือการเติบโตของยอดขาย

ANALYTICS

การวิเคราะห์
ข้อมูลและแสดงผล

การวิเคราะห์ข้อมูล
สื่อสารผ่านแดชบอร์ด
ที่เข้าใจง่ายและน่าสนใจ
เพื่อให้ทราบถึง
ข้อมูลเชิงลึก
ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้
เพื่อพัฒนาธุรกิจ
ทำให้การตัดสินใจ
และวางแผนธุรกิจแม่นยำ
และถูกต้องยิ่งกว่าเดิม

และข้อมูล
จะช่วยสร้างการเติบโต
ของธุรกิจอย่างมีกลยุทธ์
และยังช่วยสร้าง
ความแตกต่างจากคู่แข่ง

MARTECH INTEGRATION